◆ Soul of Legends
Huyền thoại đã đến với tay tôi!
Game MOBA trên điện thoại hấp dẫn nhất mọi thời đại!
Trận đấu gây cấn, quyết liệt với việc bảo vệ lãnh địa, nâng cấp sức mạnh của Hero và tiêu diệt địch!
Ngay bây giờ, tận hưởng một cách thoải mái game MOBA ngay trên chính điện thoại của bạn

◆ Giới thiệu game
Game mobile chơi một mình!!!! Chán lắm!!!
Bây giờ bạn hãy chơi game mobile bằng thời gian thực cùng với bạn bè!!
Tất nhiên bạn có thể mở trận chiến với bạn bè hay chơi ngẫu nhiên với người khác!
◆ Đặc trưng game
- Chơi trên mạng với thời gian thực
Những trận đại chiến thời gian thực thông qua cách chơi cơ bản là chơi Single với AI, chơi kết hợp ngẫu nhiên, hay mời bạn bè…!
Với cách đánh 1vs1 cũng như 2vs2 chính bạn sẽ nắm vận mệnh của mình, cùng tài năng để tạo nên huyền thoại gây khiếp sợ cho mọi kẻ thù.
- Hệ thống game đa dạng
Vật phẩm, ngọc… đúng y như style của tôi!! Chiến lược của tôi!!
Hệ thống ép ngọc đảm bảo thành công 100%
Tôi đợi thời cơ thích hợp để chiếm lấy Master Soul!
Game Soul Of Legends - LOL cho Android

Tải Game Soul Of Legends - LOL cho Android về máy

Tải về ANDROID (Máy điện thoại Android cảm ứng..)

Nếu bạn không cài được ứng dụng, hãy xem HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT cho máy Android.

Ninja Mobile

Game Ninja Mobile

NinjaMobile - Đại chiến thế giới Ninja là game thẻ tướng - nhập vai thế hệ mới trên di động.
Game iWin

Game iWin

Ai đã từng chơi bài online trên điện thoại thì không thể không biết tới Siêu bài iWin.
Thien Long Mobie

Võ Lâm Mobile

Võ Lâm Mobile - Sơn Hà Xã Tắc vượt qua đẳng cấp game PC, chỉ cần sở hữu 1 chiếc điện thoại Android
ibet88

iBet88

Tham gia đánh bài Online cùng Hot Girl, Tặng ngay 15.000 Chip cho game thủ ngay trong hôm nay !
Các ứng dụng hay nên cài đặt: Tai zalo nhắn tin miễn phí, Kho ứng dụng WapSv.BlogSpot.COm, Tải iWin đánh bài Online, Tai Facebook ứng dụng vào Facebook trên Mobile.